"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Samstag, 13. November 2010

Sinh Tử Lệnh

Mấy ngày hôm nay dân cư trên mạng xôn xao về cái lệnh bài "Sinh Tử Lệnh" được đệ tử của đương kim giáo chủ đảng cộng sản Việt Nam - Nông Đức Mạnh tung ra và hầu như những trang web tiếng Việt nào nhận được cái lệnh bài này thì cứ như là bị điểm vào tử huyệt vậy đó. Toàn trang web bị tê liệt hoàn toàn và á khẩu đến nỗi không ai có thể đến viếng thăm và đọc tin tức được. Ái chà! Cái chiêu này quả thật là thâm sâu và khó lường, đúng là không hổ danh là truyền nhân của Hồ Chân Nhân.


Giáo chủ Nông Đức Mạnh muôn năm!!! Đúng là người văn võ song toàn, nhân kiệt của võ lâm đánh đâu thắng đó. Mà nghĩ cho cùng thì mấy cái trang web tép riu này có ăn thua gì chứ... Đế quốc Mỹ hùng mạnh nhất thế giới còn phải cắn rắn thất bại nhục nhã mà rút lui, vài cái trang web lẽ tẽ, chỉ là chuyện nhỏ thôi. Đảng cộng sản Việt Nam bách chiến bách thắng!!!


"Thằng Nông Dân" ngu muội tui xin được nằm dài xuống đất mà bái phục đảng. Phục từ trong lẫn cả bên ngoài, phục từ trên xuống dưới và phục từ đầu phố cho đến cuối phố luôn....


Vốn là đứa ít học, nên "Thằng Nông Dân" tui chạy vào gu gù (google) để tìm coi cái nghĩa của chử "Sinh Tử Lệnh" là cái chi mô. May mà có một vài bạn bên trang blog "Mẹ Nấm" biết ít tiếng Hoa và dịch chử "Sinh Tử Lệnh" ra tiếng Việt là "Lệnh Sinh Con"
http://menam0.multiply.com/notes/item/248 . Ui cha ơi!!! Dịch sang tiếng Việt bình dân của mình, thì đây là cái lệnh sinh đẻ!!! Trời ơi! Ở Việt Nam sao mà nhiều lệnh quá dzi!!! Nào là lệnh khám nhà, lệnh bắt người, lệnh cấm tụ họp và bây giờ thì có thêm cái lệnh bắt sinh đẻ!!!

Vốn là đứa có máu tham, "Thằng Nông Dân" tui thầm nghĩ, giá như mà mấy cái anh an ninh của mình đi ra mấy cái ngã tư đường mà phát cái lệnh này cho các cô và các chị mỗi người một cái, thì "Thằng Nông Dân" tui có ngu đến mấy đi chăng nữa, cũng sẽ nhất định chui vào mấy cái trường y khoa để sống chết gì cũng phải học cho bằng được cái mãnh bằng bác sỹ đở đẻ để kiếm sống. Lúc đó thì dân số nước Việt Nam mình chắc chẵng mấy hồi mà theo kịp nước tàu chứ, còn "Thằng Nông Dân" ngu ngốc như tui thì chẵng mấy chốc biến thành đại gia chuyên đở đẻ..


Đảng mình thật đúng là có lòng hướng Hoa. Ngay cả cái lệnh bài cũng dùng tiếng Hoa để tỏ lòng tình đoàn kết anh em hữu nghị thắm thiết với mấy cái chử vàng gì đó "
Nị mà theo ngộ, thì ngộ nuốt nị". Tình đoàn kết hữu nghị Hoa - Việt muôn năm!!!

Môi hở thì răng lạnh, thôi thì để môi ngậm lại thì răng hết đường lạnh luôn... Có thế thì mới biết đảng của mình là đỉnh cao của trí tuệ, là tuấn kiệt thức thời và cứ như trong truyện kiếm hiệp của nhà văn Đài Loan - Kim Dung vậy đó.


Có phải "Sinh Tử Lệnh" là lệnh thay đổi chính sách kế hoạch hóa gia đình?