"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Dienstag, 3. Mai 2011

Đơn Xin xây lăng cho bin Laden

 

Ông Bút

Khuya nay 2/5 hồi 2 giờ sáng, giờ Ếch Lân Ta, được TT Obama thông báo tin: Trùm khủng bố Bin La Đanh đã đền nợ máu, sau 10 năm chui lủi trong hang hố bên Áp Ga Nít Tân, vì Anh ngữ hạn chế, sau đó có xem báo tiếng Việt, nhưng còn hồ nghi, phải đợi mấy sắp nhỏ thức giấc hỏi cho chắc ăn, vì tin ai được ngoài vợ con của mình. 6 giờ sáng, sáng bảnh mắt, tôi se sẻ đánh thức thằng con trai cưng, nó vùng vằng trong chăng và nói: Mệt ba qúa, đúng rồi còn chi nữa mà hỏi! Tôi nhẹ nhàng khép cửa phòng, ra máy vi tính gõ đơn xin xây lăng cho bác Bin la Đanh.


 
- Số là tôi thấy bình sinh bác với Bin La Đanh có nhiều trùng hợp, như là bác cũng nhiều vợ, cho dù không chính thức, không công khai như Bin, đặc điểm cả hai đều thích giết người. Tuy không giống nhau đến độ qúa nhiều, song điểm chính tạo nên tiếng tăm vỹ đại, nên chỉ cần một vài điểm cũng đủ, điều khác ngược lại: bác từ chui lũi ra công khai rồi đây (dead) Bin thì từ công khai trở vào hang rồi mới đây. (Binladen sống chui nhủi trong hang, chết trong biệt thự)

- Điều khác khiến tôi viết đơn vì vườn hoa Hà Nội có tượng bác Lênin, Lê nin người ngoại chủng đứng vườn hoa Hà Nội được, thì xây lăng cho Bin chắc cũng được, hơn thế nữa trong thơ Tố Hữu có tỏ bày tình cảm phụ nữ xứ ta với bác Xít Ta Lin tràn đầy lai láng, thì cớ gì không dám viết đơn xin đảng ta xây lăng cho bác Bin La Đanh, nghĩ là làm và tôi đã trình bày điều bức xúc của mình lên Bộ Chính Trị đảng CSVN.

Sau khi nhận đơn qua i meo, Bộ Chính trị hứa sẽ trả lời trong nội nhật, tôi đợi kết qủa, nên đơn này trình làng có khí chậm!

Đại lược trên bộ CT trả lời rằng:
Hiện nay Hà Nội không còn chổ đổ rác, lấy đất đâu mà xây lăng, các bác Hải Ngoại hở ra là không tin bọn tôi, làm ơn đọc…

Tôi cướp lời: À, điều này báo Thanh Niên có đưa tin tôi biết rồi, bài Hà Nội sắp hết chổ đổ rác, bên đây tôi có xem cả hình nữa ạ, có phải nội dung: “Ông Nguyễn Văn Hòa, Tổng giám đốc Công ty môi trường (MT) đô thị Hà Nội (Urenco) cho biết, 90% rác thải sinh hoạt của Hà Nội đang được xử lý theo phương pháp chôn lấp, số còn lại tập kết về NM tái chế ở Cầu Diễn để chế biến thành phân hữu cơ vi sinh. “Sở dĩ tỷ lệ chôn lấp vẫn chiếm chủ yếu là do lượng rác thải hữu cơ rất ít ỏi. Nguồn rác này được thu gom được từ các địa bàn thí điểm trong dự án (DA) phân loại rác tại nguồn do Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tài trợ và rác tại các chợ”, ông Hòa nói.”

Và hình nầy đúng không?

 
Đúng, đấy.

Rồi Bộ Chính Trị phân tích mấy diểm khác biệt giữa bác Hồ và bác Bin như sau:
Thằng Bin La Đanh nó ngu, nó đi giết người Mỹ, chứ nó không giết chính dân nó là Dê Men (Yemen) làm sao sánh với bác ta được.

Cách giết của nó không đảm bảo chất lượng, các bác có xem truyện của nhà văn Lâm Chương, viết về một tên ăn trộm bị Xã Trưởng Cây truy lùng ráo riết, cuối cùng trốn ra vùng giải phóng. Sau 30 tháng tư, thằng ăn trộm về tiếp quản, nó đi tìm Xã Cây, lúc này bị gọi là Xã Cầy, vừa gặp Xã Cầy ở trong nhà, nó nã một loạt AK 47, Xã Cầy lăn đùng ra chết giữa nhà, chuyện nầy bị cán bộ bên trên kiểm điểm nghiêm túc lắm, bắt được tầm cỡ như Xã Cầy, phải tập trung nhân dân lại, kể tội ác của nó có thứ tự lớp lang, sau đó mới được đem bắn, thằng ăn trộm giác ngộ và phát biểu: “Tại thấy con mồi ngon ăn qúa, nên không kịp suy nghĩ” nói như thế để biết cách giết của bác va đảng ta không vội vàng, hấp tấp phải thực hiện từng khâu một, và rất nhiều hình thức, rất phong phú, đa dạng, nhiều đối tượng chỉ cần đem lên núi, trói vào gốc cây đói khát năm ba ngày tất phải chết, không cần phải đánh đập, đâm chém phí công, bắn lại phí đạn của nhân dân. Hay như trại cải tạo cũng vậy, chuyển trại để chúng nó tưởng tượng sắp được về, thực ra bỏ đói từ rừng này, đến núi kia, rốt cuộc chúng phơi xương hàng chục ngàn không hay. Giết người mà đặt bom nổ đánh đùng một phát, chết như vậy xem đâu có sướng, đảng ta không tâm đắc. Nói về con số chưa đạt chỉ tiêu, này nhé chỉ cần tính tết Mậu Thân và đại lộ Kinh Hoàng, ta hơn hẳn Bin La Đin, nó chỉ mới ở Tòa Tháp Đôi có năm ngàn người, cộng rãi rác khắp nơi cũng không thể bằng Mậu Thân và đại lộ Kinh Hoàng bên ta được, từ những lý do nầy Bộ Chính Trị không thể nào xây lăng cho nó, nếu đất đai không thiếu cũng không xây. Mong Việt Kiều thông cảm.

 Tôi năn nỉ gãy lưỡi, mấy anh nói: Xây lăng tốn kém lắm đó, ông Bút quản nổi không, tôi hỏi ước chừng bao nhiêu? Họ nói có thể hơn một trăm triệu Đô La, Đô La Mỹ đấy nhá, tôi nói tất nhiên phải tốn kém, Việt Kiều luôn luôn hiểu khẩu hiệu nhà nước và nhân dân cùng làm, một trăm triệu, cá nhơn Bút tôi quản không xuể, phải nhờ truyền thông báo chí quảng bá, để đồng hương khắp nơi trên thế giới ủng hộ. Hàng triệu người, mỗi người bỏ ra một ít, trăm triệu khó gì! Họ hứa để thông qua Quốc Hội, không biết nghĩ sao, ngay sau đó bộ Chính Trị bảo; Không cần thông qua Quốc Hội, quốc hiết gì cả và từ chối thẳng thừng: Không xây lăng cho Bin La Đanh, vì không đủ tiêu chuẩn, tôi hỏi một câu vớt vát: Vậy xin mấy anh xây lăng cho Gaddafi được không? Gếch đa Phi là thằng nào? Tổng Thống Li Bi ấy, thằng mà bấy lâu nay báo lề phải bênh vực đó. Ồ nó chưa chết mà!? Đúng, bây giờ thì chưa, nhưng bọn độc tài trước sau gì không chết, không nay thì mai thôi, Bộ Chính Trị: Các ông đừng ỷ tự do rồi phát biểu linh tinh, cúp máy.

Công viết đơn thành công cốc, mai mốt tới lượt Gaddafi, có nên viết đơn nữa không đây, ở Việt Nam nộp đơn phải đính kèm thủ tục đầu tiên, Việt Kiều nào tâm đắc việc xây lăng thì hùn cùng tôi. “Thư đầu nhờ báo Tổ Quốc chuyển, xin hứa hồi âm, dù thư đến muộn.”

Ông Bút