"Hèn mà còn nhận ra mình là thằng hèn, là hèn tử tế. Hèn mà ngậm miệng ăn tiền là hèn nhơ bẩn.
Hèn mà ngậm máu phun người là hèn bất nhân. Hèn bán đất bán nước thì trời tru đất diệt"
(Phạm Chuyên)

Dienstag, 11. Oktober 2011

LỜI CHÀO BÀ MERKEL

Từ lâu đã ngưỡng mộ bà.
Bà là một nữ Thủ tướng tuyệt vời!
Nước Đức là nước duy nhất không bị ảnh hưởng của suy thoái thế giới khi bà lãnh đạo.
Nước Đức là nước đầu tiên triệt thoái năng lương hạt nhân vì môi trường sinh thái và vì ý nguyện của dân.
Tôi mong dân tộc tôi có những lãnh đạo như bà.
Được biết bà chuẩn bị sang thăm đất nước VIỆTNAM chúng tôi.
Vài dòng viết ngắn thay bông hoa nhỏ tặng bà.

Một công dân nước CHXHCNVN.
(hôm nay, 11.10.2011, bà Merkel, thủ tướng Đức, đã đến VN - TinHamburg)



...............................
THỦ TƯỚNG HỌ VÀ THỦ TƯỚNG TA
 
Mời các bạn xem 2 bức ảnh:


1 – Tại khách sạn PHƯƠNG ĐÔNG – thành phố VINH:
 
Lính canh một thang máy dành riêng cho một ngài Phó thủ tướng “ta” – chờ Phó thủ tướng đi tắm về sẽ dùng – không ai được đi vào đấy (11 h 00 ngày 27-7-2010 )



2 – Thủ tướng “họ” – trong chuyến đi thăm một đơn vị quân đội của nước bà Merkel đồn trú tại Iraq:

Bà Merkel đang đi lĩnh suất ăn của mình.



Mong mọi người tự bình luận – tự ngẫm về chính thể của mình – và cũng tự chịu trách nhiệm về những suy ngẫm ấy (khách hàng tự bảo quản lấy tài sản của mình!)


Kỹ sư Vi Toàn Nghĩa